Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Để có một

     Bản chất của người phụ nữ là yếu mềm. Bản chất của những người đàn ông là cứng mạnh. Vì yếu mền, người phụ nữ cần sự che trở, bảo vệ của người đàn ông để sống tốt. Vì bản chất cứng mạnh, mà người đàn ông thường rơi vào những cuộc tranh giành vô bổ trong xã hội, có khi còn thiệt hại cho bản thân.  thế họ cần một người phụ nữ yếu đuối để che trở, bảo vệ cho vơi bớt nguồn năng lượng dư thừa, và thói hung hăng. Tạo hóa đã sinh ra người đàn ông và người phụ nữ, rồi trao cho họ tình yêu làm sợi dây gắn bó giữa người đàn ông và người phụ nữ.

      Sẽ thật là đáng thương nếu trên thế giới này tồn tại một người đàn ông, hay một người phụ nữ cô đơn. Bởi vì tạo óa vốn sinh ra một người đàn ông và một người phụ nữ, hợp lại với nhau để tạo thành một chỉnh thể hoàn chỉnh. Mọi sự thiếu hụt, dù ở tuổi nào cũng rất đáng thương. Cho nên tôi nhớ không nhầm thì tại đất nước Thái Lan, người ta không nề hà chuyện nam nữ. Dù đã bước vào tuổi xế chiều, người ta vẫn kết hôn lần nữa để có người bạn cùng đi trên đường đời. Thực tế đã chứng minh, người phụ nữ sẽ cố gắng làm đẹp, cố gắng tốt hơn bên người đàn ông. Còn người đàn ông cũng sẽ cố gắng trở lên lịch sự, đàng hoàng hơn khi có người phụ nữ. Thế giới sẽ đẹp hơn, sẽ có ít hơn những cuộc xung đột, khi người đàn ông và người phụ nữ yêu nhau, ở bên nhau, cùng nhau xây đắp một hạnh phúc gia đình!
      Vì tạo hóa sinh ra người đàn ông và người phụ nữ là để ở bên nhau. Cho nên người sự kết hợp giữa người đàn ông và phụ nữ là đẹp nhất. Giữa một người đàn ông và một người phụ nữ có sức hút về giới tính với nhau. Khi còn trẻ, người ta nghĩ cần phải yêu nhau, hợp nhau, hiểu nhau, chiều chuộng nhau thì mới ở được với nhau. Nhưng khi đã về già, chỉ cần là một người đàn ông và một người phụ nữ là có thể ở bên nhau được rồi. Bởi vì về mặt tính cách của hai giới có sư tương hỗ lẫn nhau. Việc người đàn ông gần gũi với một người phụ nữ là một việc rất bình thường. Người đàn ông yêu người phụ nữ cũng là một sự tự nhiên mà tạo hóa tạo ra. Tôi cho rằng đó là một biểu tượng đẹp nhất của loài người. Hãy yêu thương, và kết hôn với người bạn yêu thương thật lòng, để có một cuộc sống hạnh phúc. Hạnh phúc là nền tảng quan trọng cho tất cả thành công trong cuộc đời của mỗi người!

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét