Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Sẽ

      Lại một lần nữa tôi đang cảm thấy niềm hạnh phúc trong trái tim mình vì cảm giác thành công đến rất gần. Vậy mà tất cả đã bỗng dưng hóa thành không. Mà tôi cũng không biết nguyên nhân là vì sao nữa. Chỉ biết là một phần rất lớn công việc của tôi đã bị đối tác từ chối. Tôi buộc phải làm lại, nếu muốn có sự thành công. Một cảm giác buồn, cô đơn và có phần nóng vội len lỏi vào trong tim. Tôi đang cảm thấy thật sự rất buồn. Biết đến bao giờ tôi mới đặt chân đến sự thành công đây? Thành công với tôi là tiền bạc, sự ổn định về tài chính. Và đấy là cơ sở quan trọng nhất để tôi mơ về hạnh phúc gia đình. Vậy mà taisao sự thành công vẫn khiến tôi phải mong chờ? Tại sao hạnh phúc vẫn cứ rời xa tôi mãi?
        Nhưng tôi còn có thể làm gì? Tôi chỉ còn biết cố gắng làm việc thôi. Có lẽ sự thành công lại một lần nữa lỗi hẹn với tôi rồi. Nhưng không sao, chỉ cần tôi cố gắng, sự thành công chắc chắn sẽ đến bên tôi trong một ngày gần đây. Một ngày mới lại bắt đầu rồi. Hôm nay là một ngày nắng rất đẹp. Không khi của những ngày cuối mùa Thu, đầu mùa Đông này rất tuyệt vời. Tôi sẽ lại hăm hở làm việc. Cuộc đời với tôi bây giờ chỉ có làm việc, và làm việc thôi. Không thành công trong công việc, nghĩa là tôi sẽ không có gia đình. Vì dù tôi có kết hôn với bất cứ ai, thì tôi cũng cần phỉa tạo ra một nguồn thu tài chính cao và ổn định trước đã. Cho nên, tôi gác hết lại những tư tưởng yêu đương, bạn bè vào lúc này. Tất cả chỉ tập trung vào công việc thôi. Dù sao thì tôi cũng thật sự cần cố gắng, nếu không cố gắng thì tương lai của tôi sẽ nhuộn một màu đen. Khi mà số tiền tiết kiệm tôi còn rất ít. Tôi không có một nguồn thu tài chính nào hết. Dù việc kinh doanh vào những tháng cuối năm này đang hứa hẹn sẽ tốt. Nhưng mà điều ấy không chắc chắn. Ôi công việc của tôi ơi, người mau chóng thành công đi. Tôi đang thật sự mong chờ điều ấy. Xin người hãy mau chóng thành công đi. 
       Được rồi, tôi  sẽ lại thật cố gắng, rồi mong chờ điều kỳ diệu sẽ xảy ra với cuộc đời tôi. Con đường vươn tới sự thành công đúng là không hề bằng phẳng như tôi mơ tưởng. Nó đang làm tôi cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Sự thất bại này đang thử thách lòng can đảm, bản lĩnh, và nghị lực của tôi. Hi vọng đây là thử thách cuối cùng trên con đường vươn tới sự thành công của tôi. Vì có vẻ như tôi thật sự cảm thấy mệt mỏi rồi. Và tôi nhận ra con đường vươn tới sự thành công của tôi sao có quá nhiều chông gai, và thử thách đến thế. Tôi đang cảm thấy có một chút hoang mang và lo lắng về sự thành công của mình.

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét